Bàn giao 3 căn nhà chữ thập đỏ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 27-12-2021 | 17:40:00

(BDO) Ngày 27-12, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã phối hợp với các địa phương tổ chức lễ bàn giao 3 căn nhà CTĐ cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Phú Giáo và TP.Thuận An.

Tại TP.Thuận An, căn nhà CTĐ đã được bàn giao cho hộ gia đình bà Đặng Trần Trung Hậu, ở khu phố Thạnh Hòa B, phường An Thạnh, có tổng kinh phí xây dựng 205 triệu đồng; trong đó ông Lễ Thanh Vũ, Chủ tịch UBND phường An Thạnh hỗ trợ 60 triệu đồng; phần còn lại do các nhà hảo tâm khác hỗ trợ.

Căn nhà CTĐ khang trang được bàn giao cho hộ bà  Đỗ Thị Thùy ở huyện Phú Giáo

Tại huyện Phú Giáo, 2 căn nhà CTĐ đã được bàn giao cho hộ bà Vũ Thị Xuyên, ấp Bình An, xã An Bình và hộ bà Đỗ Thị Thùy, ấp Tân Thái, xã An Thái. Căn nhà của hộ bà Vũ Thị Xuyên có tổng kinh phí xây dựng 100 triệu đồng. Căn nhà của bà Đỗ Thị Thùy có tổng kinh phí xây dựng hơn 115 triệu đồng; trong đó Hội CTĐ xã An Thái vận động hỗ trợ hơn 35 triệu đồng. Trong 3 căn nhà trên, Hội CTĐ tỉnh vận động Kocham Bình Dương, Công ty TNHH Eins Vina hỗ trợ mỗi căn 80 triệu đồng.  

Đây là những công trình nhân đạo được Hội CTĐ hỗ trợ kinh phí thực hiện nhằm chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội CTĐ Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên