Ban pháp chế HĐND tỉnh: Giám sát công tác phổ biến, giáo dục pháp luật tại TX.Dĩ An

Cập nhật: 18-04-2014 | 00:00:00

Sau buổi giám sát thực tế tình hình và kết quả triển khai Luật Phổ biến, giáo dục pháp luật tại phường Dĩ An, ngày 17-4, đoàn giám sát HĐND tỉnh do ông Lê Văn Đàn, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh, làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hội đồng phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) TX.Dĩ An.

Tại buổi làm việc, ông Lê Văn Đàn cho rằng công tác PBGDPL là nhiệm vụ thường xuyên của cả hệ thống chính trị. Tăng cường công tác này là nhằm bảo đảm cho mọi tầng lớp nhân dân hiểu đúng và chấp hành tốt quy định của pháp luật. Vì vậy, trong thời gian tới Hội đồng PBGDPL TX.Dĩ An cần đổi mới về hình thức lẫn nội dung tuyên truyền pháp luật, tạo sự dễ hiểu, dễ tiếp cận cho mọi đối tượng nhằm đưa pháp luật ngày càng đi sâu vào đời sống nhân dân, để mọi người dân đều sống và làm việc theo pháp luật Nhà nước quy định.

H.NGUYÊN - T.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên