Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ báo cáo viên

Cập nhật: 16-03-2016 | 13:46:17

(BDOSáng 16-3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ báo cáo viên. Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và trên 800 đại biểu là báo cáo viên của Đảng từ tỉnh đến cơ sở, giảng viên các trường, trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thị, thành phố, các đồng chí cấp ủy Đảng các Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ tỉnh và lãnh đạo cấp ủy Đảng cơ sở.


Các đại biểu nêu ý kiến về công tác tuyên truyền miệng hiệu quả

Tại hội nghị, Tiến sĩ Lưu Văn Phú, Giảng viên cao cấp Học viện cán bộ TP.HCM chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng thuyết trình, tuyên tuyền, giảng dạy về công tác xây dựng Đảng, vận động quần chúng, công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Qua đó, giúp cho báo cáo viên các cấp, các đồng chí cấp ủy Đảng trau dồi thêm bản lĩnh và kinh nghiệm, kỹ năng, phương pháp truyền đạt, cung cấp thông tin bằng miệng một cách hiệu quả và phù hợp nhất.

Đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho rằng, Hội nghị tập huấn nghiệp vụ báo cáo viên sẽ giúp cho các đồng chí báo cáo viên nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền miệng. Qua đó, phát huy ưu thế, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, cùng các phương tiện thông tin truyền thông tạo nên sức mạnh tổng hợp để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác tư tưởng trong tình hình mới.

H.VĂN-T.TRANG

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên