Bắt nhóm nghi can đánh hội đồng khiến một người tử vong

Cập nhật: 02-01-2021 | 10:19:15

(BDO) Chiều 2-1, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh, cho biết đang tạm giữ 10 nghi can liên quan đến vụ án mạng đánh hội đồng khiến anh Trịnh Minh Vương (29 tuổi, quê Đắk Lắk) tử vong tại khu dân cư Vị Hảo, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên.

Nhóm nghi can đánh hội đồng bị công an bắt giữ sau một ngày gây án để điều tra

Nghi can Nguyễn Thanh Thảo (29 tuổi, quê Vĩnh Long) và Nguyễn Thanh Điền (25 tuổi, quê Hậu Giang) được xác định có vai trò trực tiếp kéo theo 8 đối tượng khác đánh hội đồng dẫn đến nạn nhân tử vong.

Theo điều tra ban đầu, vào chiều 1-1-2021, anh Trịnh Minh Vương đến tiệm làm tóc của Nguyễn Thị Trang để tìm gặp bạn gái cũ. Tại đây, Vương có cãi nhau với Trang và dọa sẽ phá, dẹp tiệm của Trang. Nghe thấy vậy, Trang gọi điện báo cho Nguyễn Thanh Thảo (chồng của Trang) kể lại sự việc. Lúc này, Thảo và một đối tượng cùng đi tìm anh Vương để hỏi chuyện. Khi đến đoạn ngã 3, khu dân cư Vị Hảo, phường Thái Hoà thì bắt gặp nên đã đánh anh Vương.  Sợ anh Vương quay lại trả thù, Thảo điện thoại rủ thêm nhóm bạn đuổi theo đánh khiến anh Vương tử vong.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên