Bàu Bàng: Lãnh đạo huyện “Gần dân, sát việc”

Cập nhật: 04-06-2024 | 08:33:32

Thực hiện mô hình “Gần dân sát việc”, lãnh đạo huyện Bàu Bàng cùng lãnh đạo thị trấn Lai Uyên và các khu phố trên địa bàn thị trấn vừa tổ chức các đoàn đến thăm hỏi 4 gia đình gồm hộ kinh doanh của ông Trần Văn Thiếp, ông Hồ Đình Triết, ông Nguyễn Văn Nù và ông Nguyễn Văn Khái.

Tại các hộ kinh doanh, lãnh đạo huyện và lãnh đạo địa phương đã thông tin tình hình kinh tế- xã hội của huyện, thị trấn; thăm hỏi sức khỏe, công việc cũng như đời sống thường ngày của các gia đình. Đồng thời, lãnh đạo huyện và thị trấn còn lắng nghe những ýkiến, kiến nghị của các gia đình. Qua các ý kiến, kiến nghị, lãnh đạo huyện và thị trấn đã giải đáp, hướng dẫn; đồng thời ghi nhận các ý kiến ngoài thẩm quyền đề nghị các ngành liên quan trả lời thỏa đáng cho người dân.

Thời gian qua, việc triển khai thực hiện mô hình “Gần dân, sát việc” được các chi đảng bộ, các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang, MTTQ và đoàn thể các cấp trên địa bàn duy trì thực hiện hiệu quả. Đa số cán bộ, đảng viên đồng tình và tích cực hưởng ứng; từ đó góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=494
Quay lên trên