Bàu Bàng: Phát động Tháng hành động và chiến dịch truyền thông bình đẳng giới

Cập nhật: 06-12-2017 | 08:16:52

Sáng 5-12, huyện Bàu Bàng đã tổ chức phát động Tháng hành động và chiến dịch truyền thông vì bình đẳng giới (BĐG) và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới huyện Bàu Bàng năm 2017 với chủ đề “Chung tay xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em”. Tham dự có hơn 500 cán bộ, hội viên, đoàn viên thanh niên và người dân trong huyện.

Tại lễ phát động, đại diện lãnh đạo các xã đã tuyên bố hưởng ứng các công tác chỉ đạo của huyện về BĐG và tham gia cổ động tuyên truyền trên các tuyến đường trung tâm huyện. Được biết, trong tháng phát động BĐG, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện đã treo băng rôn tuyên truyền trên các tuyến đường chính của huyện, xã; phối hợp với Đài truyền thanh huyện xây dựng các chuyên mục về BĐG, từ đó góp phần thay đổi nhận thức của xã hội, đặc biệt là nam giới để phụ nữ được bình đẳng.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên