Bàu Bàng: Tập huấn nghiệp vụ và kỹ năng công tác công đoàn

Cập nhật: 06-09-2016 | 08:43:55

Ngày 5-9, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp cùng Liên đoàn Lao động huyện Bàu Bàng tổ chức lớp tập huấn về nghiệp vụ và kỹ năng công tác công đoàn (CĐ).

Tại lớp tập huấn, các học viên được truyền đạt 2 nội dung chuyên đề: Bồi dưỡng về nghiệp vụ và kỹ năng công tác CĐ trong việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và thương lượng ký kết thỏa ước lao động tập thể, công tác tài chính CĐ. Qua lớp tập huấn các học viên được bổ sung kiến thức, trao đổi nghiệp vụ công tác CĐ giúp cho đội ngũ cán bộ CĐ tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nắm vững những nét cơ bản về kỹ năng nghiệp vụ của các cán bộ CĐ trong công tác điều hành của Ban Chấp hành. Đồng thời rút ra được những kinh nghiệm để các CĐ cơ sở tập trung đổi mới hơn nữa về điều kiện sinh hoạt từ hình thức đến nội dung, góp phần xây dựng tổ chức CĐ ngày càng vững mạnh và phát triển.

VIỆT THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên