Bế mạc Đại hội Thể dục thể thao TX.Thuận An

Cập nhật: 15-12-2017 | 09:26:07

UBND TX.Thuận An vừa tổ chức lễ bế mạc Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) TX.Thuận An lần V năm 2017 nhằm đánh giá lại quá trình tổ chức, tiếp tục rút kinh nghiệm, xây dựng phong trào cho Đại hội TDTT lần 6 năm 2018.

Đại hội TDTT TX.Thuận An được khai mạc từ tháng 3 năm 2017, trong đó đại hội điểm được tổ chức tại phường Vĩnh Phú huy động hơn 800 người cùng tham gia. Sau phường Vĩnh Phú, các xã, phường còn lại cũng đã tổ chức khai mạc đúng với yêu cầu chỉ đạo của UBND TX.Thuận An trên tinh thần hiệu quả, thiết thực, an toàn và tiết kiệm. Sau 3 tháng tổ chức, đến cuối tháng 6-2017, 10 xã phường đã hoàn thành thành công tổ chức các môn thi đấu và bế mạc Đại hội TDTT, với tổng số 82 giải đấu, trong đó 61 giải đấu chính. Riêng với chương trình khai mạc của thị xã, năm nay đã thu hút hơn 2.500 người đến từ các ban, ngành và 26 đoàn vận động viên đại diện các ngành, lực lượng, các xã phường, các Câu lạc bộ TDTT của TX.Thuận An.

Dịp này, ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị phường An Phú; giải nhì phường An Thạnh và giải ba phường Vĩnh Phú. Bên cạnh đó, UBND TX.Thuận An đã khen thưởng 17 tập thể và 56 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối kết hợp góp phần tổ chức thành công của Đại hội TDTT năm 2017.

CÔNG DANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=318
Quay lên trên