Bến Cát: Khai giảng lớp võ thuật cho cán bộ chiến sĩ công an

Cập nhật: 22-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Công an huyện Bến Cát vừa tổ chức khai giảng lớp võ Thuật cho cán bộ, chiến sĩ Công an huyện.

Tham gia lớp võ thuật có 129 võ sinh. Qua lớp học góp phần đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, vừa rèn luyện sức khỏe, nâng cao năng lực, bản lĩnh, sức chiến đấu cho cán bộ, chiến sĩ nhằm đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới.

 Các võ sinh tham gia học buổi đầu tiên. Phát biểu tại lễ khai giảng, Thượng tá Trương Tấn Dũng, Trưởng Công an huyện Bến Cát đã yêu cầu các học viên chấp hành nghiêm túc nội quy, quy định và các biện pháp bảo đảm an toàn trong quá trình luyện tập. Tập trung rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành tốt mục tiêu, yêu cầu và quy chế của lớp. 

Theo chương trình, lớp võ thuật được học trong thời gian 6 tháng, thời gian tập luyện từ 16 giờ 30 phút đến 18 giờ 30 phút vào các ngày thứ ba, thứ năm và thứ sáu hàng tuần. 3 tháng cuối, các võ sinh sẽ được thi đấu đối kháng theo từng hạng cân của từng môn võ.

 Nam Liêm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên