Bến Cát tổ chức tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2013

Cập nhật: 13-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 13-6, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Bến Cát đã tổ chức tôn vinh những người hiến máu tình nguyện tiêu biểu.

Trong năm 2012, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Bến Cát đã tổ chức được 5 đợt hiến máu với 1.128 người tham gia, đạt và vượt chỉ tiêu hiến máu được giao. Phong trào hiến máu ở huyện Bến Cát đã ghi nhận nhiều tấm gương hiến máu tiêu biểu như: cô Lê Thị Ái ở Thị trấn Mỹ Phước, gia đình anh Nguyễn Thế Hiệp ở xã Trừ Văn Thố… Để khích lệ, biểu dương kịp thời những tấm gương trong phong trào hiến máu, UBND huyện Bến Cát đã tặng nhiều giấy khen cho những tập thể, cá nhân tiêu biểu.

Ngoài ra, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Bến Cát cũng đã tôn vinh 2 cá nhân là bà Trần Bạch Minh, Chi hội Trưởng Chữ thập đỏ Khu phố III, Thị trấn Mỹ Phước và ông Lê Nhất Linh, nguyên Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Chánh Phú Hòa đã đăng ký hiến xác sau khi qua đời cho Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.

NAM LIÊM

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên