Bình Dương: Nhiều cá nhân nhận giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh

Cập nhật: 14-10-2014 | 15:06:12

(BDO) Ngày 14-10, Thượng tá Hà Văn Thanh, phó phòng Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (Công an tỉnh) đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 3 cá nhân ở phường Chánh Nghĩa (TP. TDM) gồm: Trần Kiều Lạ, Nguyễn Văn Năm, Phạm Huỳnh Minh Tiến thuộc Ban điều hành khu phố 10 và Đội dân phòng phường vì đã có thành tích bắt giữ đối tượng Nguyễn Hải Dương (SN 1970, trú tại Tân Biên, Tây Ninh) trộm cắp xe máy của người dân trên địa bàn phường vào ngày 9-6-2014.

Thượng tá Hà Văn Thanh trao giấy khen cho anh Nguyễn Thành Tài.

Cùng ngày, 3 cá nhân ở phường Bình Chuẩn và Vĩnh Phú (TX. Thuận An) gồm: Nguyễn Thành Tài (Đội Dân phòng phường Bình Chuẩn), Lê Văn Hòa và Nguyễn Hữu Lễ, người dân phường Vĩnh Phú cũng nhận giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh vì có thành tích phát hiện, truy bắt tội phạm trộm cắp xe máy trên địa bàn phường trong tháng 7 vừa qua.

Quảng Điền- Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên