Bình Dương tăng cường quản lý giá điện mới

Cập nhật: 13-08-2013 | 00:00:00

Đó là kiến nghị của Sở Công Thương Bình Dương đến UBND thành phố, thị xã, huyện và Công ty Điện lực Bình Dương nhằm quản lý chặt chẽ giá điện sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Ngày 1-8, giá bán điện bình quân đã tăng 5% so với giá cũ, ở mức 1.508,85 đồng/kWh (chưa bao gồm thuế VAT). Sở Công Thương đề nghị các bên hữu quan thực hiện tốt công tác tuyên truyền chủ trương điều chỉnh giá điện và giá điện mới, theo dõi sát sao việc bán điện theo giá quy định trên toàn tỉnh, nhất là đối với khu vực kinh doanh thuê trọ tập trung.

Sở Công Thương cũng yêu cầu Công ty Điện lực Bình Dương chuẩn bị đầy đủ lực lượng thực hiện ghi chốt chỉ số công-tơ của khách hàng đúng thời điểm quy định. Ngoài ra, Sở Công Thương sẽ phối hợp cùng các đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra, giám sát giá bán lẻ điện của Công ty Điện lực Bình Dương cho các đối tượng khách hàng trên địa bàn quản lý.

MINH KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên