Bình Dương: Tổng kết công tác dạy nghề năm học 2012-2013 

Cập nhật: 12-06-2014 | 20:50:52

(BDO) Sáng 20-11, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức lễ tổng kết năm học 2012-2013 và họp mặt kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982-20.11.2013) ngành dạy nghề tỉnh Bình Dương tại trường Trung cấp nghề Việt – Hàn.

  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị trao lẳng hoa chúc mừng cho lãnh đạo Sở LĐ-TB & XH tỉnh

Tính đến nay trên địa bàn tỉnh có 56 cơ sở dạy nghề, gồm: 5 trường cao đẳng, 1 trường đại học dạy trình độ cao đẳng nghề, 8 trường trung cấp nghề, 1 trường trung cấp chuyên nghiệp dạy trình độ trung cấp nghề, 13 trung tâm dạy nghề và 28 cơ sở khác có đăng ký hoạt động dạy nghề.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tuyên dương công lao to lớn của các thế hệ thầy, cô giáo đã và đang mang hết tâm sức, trí tuệ để dạy dỗ, đào tạo thế hệ trẻ, cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa – hiện đại hóa của đất nước và tỉnh nhà.

* Sáng cùng ngày, Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương đã họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11).

  Học sinh tặng hoa chúc mừng các nhà giáo nhân ngày 20-11

Ông Trần Văn Đáng, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống Ngày nhà giáo. Phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ nhà giáo đi trước, đội ngũ nhà giáo của trường đã không ngừng vươn lên trong giảng dạy, học tập nâng cao trình độ.

Hiệu trưởng nhà trường cũng nhắc nhở các thầy cô thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, gắn với các cuộc vận động lớn của ngành. Đội ngũ nhà giáo cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, trao dồi chuyên môn nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới của đất nước.

TÂM TRANG-H.THÁI
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X