Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Hiệp đồng huấn luyện, kiểm tra sẵn sàng động viên quân nhân dự bị năm 2018

Cập nhật: 28-03-2018 | 08:19:13

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức hội nghị hiệp đồng huấn luyện, kiểm tra sẵn sàng động viên quân nhân dự bị và phương tiện kỹ thuật năm 2018. Nhờ tham mưu kịp thời cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong công tác chỉ đạo cấp ủy, chính quyền các địa phương bám nắm tình hình biến động của lực lượng dự bị động viên, phương tiện kỹ thuật khá chặt chẽ, theo đó hội nghị đã thống nhất nội dung, thời gian và phương pháp với các đơn vị nhận quân, phương tiện kỹ thuật.

Trong năm 2018, Bộ CHQS tỉnh tập trung phối hợp, xây dựng các phương án tổ chức huy động, huấn luyện, nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu của lực lượng dự bị động viên; đồng thời bảo đảm tốt các chế độ, chính sách, quyền lợi cho quân nhân dự bị và gia đình quân nhân dự bị theo Pháp lệnh Dự bị động viên; phối hợp chặt chẽ giữa địa phương giao nguồn với các đơn vị trong quản lý, huấn luyện quân nhân dự bị đạt chất lượng cao nhất để đảm bảo sẵn sàng chiến đấu và huy động lực lượng dự bị, phương tiện kỹ thuật khi có tình huống.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên