Bùi Thị Hà: “Cháy” hết mình trên sân khấu

Cập nhật: 06-01-2016 | 10:02:08

Chưa từng tham gia trường lớp về thanh nhạc nhưng với niềm đam mê ca hát và “cháy” hết mình trên sân khấu, Bùi Thị Hà (SN 1991) đã chinh phục khán giả và Ban giám khảo Hội thi Tình khúc vượt thời gian TX.Dĩ An năm 2015.

 Bùi Thị Hà với bài hát “Ru đời đi nhé” tại đêm chung kết Hội thi Tình khúc vượt thời gian TX.Dĩ An mở rộng lần 2 năm 2015

Nhận xét về thí sinh Bùi Thị Hà trong đêm chung kết, NSƯT Nhất Sinh đã nói: “Giọng của Hà rất tốt, biết làm chủ sân khấu và xử lý bài hát rất chuyên nghiệp”. Còn với Hà thì đó là những khoảnh khắc không thể nào quên, cô bộc bạch: “Là thí sinh cuối cùng thi diễn trong đêm chung kết, sau khi hát bài Ru đời đi nhé của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Hà càng thấy mình nhập tâm hơn vào bài hát Đêm đông của nhạc sĩ Nguyễn Văn Thương do Ban tổ chức quy định. Khi được xướng danh nhận giải nhất, trong Hà tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, Hà cảm thấy mình thật may mắn khi bén duyên với phong trào văn nghệ của TX.Dĩ An”.

Trước đây, khi còn là sinh viên trường Cao đẳng Công thương TP.Hồ Chí Minh, Bùi Thị Hà rất tích cực trong các hoạt động phong trào của Đoàn trường, nhất là các hội thi văn nghệ và đoạt nhiều giải thưởng cao, trong đó có giải nhất Hội thi Tiếng hát hay toàn trường. Ngoài ra, Hà đã từng đoạt giải tháng và tham gia vòng thi quý IV cuộc thi hát về Thời hoa đỏ của Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh năm 2013, tham gia vào vòng bán kết 2 cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.Hồ Chí Minh năm 2014.

Biết đến Hội thi Tình khúc vượt thời gian thông qua một người bạn ở TX.Dĩ An nên Hà tham gia với tinh thần giao lưu, học hỏi là chính. Với Hà, đây là một sân chơi âm nhạc rất độc đáo cho những ai yêu thích các bản tình ca của những thập niên 60, 70. Đây là dòng nhạc Hà rất thích, bởi những giai điệu du dương và nhẹ nhàng mang âm hưởng của tình yêu trong cuộc sống đã mang đến cho người nghe những cảm nhận, cách nhìn của tác giả về cuộc đời, hầu hết dành cho tình cảm đôi lứa, quê hương và rất nhiều đề tài khác.

Hiện, Hà là nhân viên của Công ty TNHH Xây dựng - Kinh doanh nhà Gia Hòa (TP.Hồ Chí Minh) nhưng cô rất hứng thú khi tham gia các sân chơi âm nhạc ở Bình Dương. Hà cho biết: “Ở đây luôn tạo điều kiện cho những người đam mê ca hát được thể hiện tài năng của mình. Thông qua các hội thi, Hà làm quen được nhiều người và cảm phục nhất là các thí sinh lớn tuổi. Mặc dù tuổi cao nhưng các cô chú vẫn đam mê ca hát. Điều này khiến Hà tự nhủ lòng phải sống đẹp và cháy hết mình trên sân khấu để truyền tải cảm xúc đến khán giả nhiều hơn”.

 THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên