Các cơ quan báo chí thực hiện tốt công tác tuyên truyền

Cập nhật: 13-01-2017 | 14:53:03

Sáng 13-1, Sở Thông tin-Truyền thông (TT-TT) tổ chức họp báo cáo công tác quản lý báo chí, xuất bản quý IV-năm 2016. 

Trong quý IV, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh hoạt động đúng tôn chỉ mục đích, bám sát công tác chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, hướng dẫn của Sở TT-TT. Đặc biệt, các cơ quan báo chí đã tuyên truyền đậm nét Bình Dương 20 năm xây dựng và phát triển nhân kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh (1/1/1997-1/1/2017); phản ánh thực tiễn đời sống xã hội, thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền, đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Trong quý cũng là thời điểm Bình Dương triển khai thực hiện Đề án số hóa truyền hình mặt đất trên địa bàn tỉnh, do đó Sở TT-TT đã phối hợp với các cơ quan báo chí, Phòng Văn hóa-Thông tin, Đài truyền thanh các huyện, thị, thành phố và các đơn vị liên quan thực hiện các nội dung như: sản xuất, biên tập tin, bài, phóng sự nhằm tuyên truyền trong các tầng lớp nhân dân.

Sở TT-TT cũng đã tích cực quản lý nhà nước đối với hoạt động xuất bản. Theo đó đã cấp 79 giấy phép, gồm 20 giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh, 25 giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh, 18 tờ khai đăng ký hoạt động cơ sở in, 11 Giấy phép thiết lập Trang Thông tin điện tử tổng hợp…

TỐ TÂM-NHI PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=212
Quay lên trên