Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 25 năm thành lập

Cập nhật: 14-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 14-12, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh đã tổ chức buổi lễ họp mặt kỷ niệm 25 năm thành lập (28.2.1987-28.2.2012). Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đã đến dự.

Tại buổi lễ, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh và hội viên CLB đã ôn lại truyền thống 25 năm ngày thành lập hội. Sau 25 năm hình thành và phát triển, đến nay, CLB có gần 1.100 hội viên, sinh hoạt ở 9 tiểu ban (TB) gồm: TB Chính trị tư tưởng, TB Quản lý, TB Ca nhạc, TB Thơ văn, TB Cờ tướng, TB Thể dục dưỡng sinh, TB Bóng bàn cầu lông, TB Ca cổ, tài tử cải lương và TB Kiểm tra.

 Thừa ủy nhiệm Thủ tướng Chính phủ, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung trao bằng khen cho tập thể, cá nhân xuất sắc của CLB Hưu trí tỉnh. Bên cạnh các hoạt động văn thể mỹ để tạo sân chơi, các hội viên còn thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau thông qua việc động viên, thăm hỏi lẫn nhau. Cụ thể, CLB đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 885 lượt hội viên ốm đau, với tổng số tiền gần 38 triệu đồng; đến chia buồn cùng gia đình, phúng điếu cho 225 hội viên quá cố với số tiền trên 27 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung cho biết, qua 25 năm xây dựng và hoạt động, với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và hỗ trợ kịp thời của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và sự phối hợp của các ban ngành, đoàn thể, CLB Hưu trí tỉnh ngày càng được kiện toàn tổ chức, tăng cường cơ sở vật chất, đoàn kết một lòng, giữ vững nề nếp sinh hoạt, có nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, bổ ích, thiết thực chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho hội viên CLB. Trong bối cảnh nước ta nói chung và Bình Dương nói riêng tiếp tục hội nhập sâu rộng hơn vào nền kinh tế quốc tế với nhiều cơ hội và thách thức mới đan xen, tình hình kinh tế - xã hội đang gặp phải những khó khăn tạm thời, đòi hỏi toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong tỉnh phải nỗ lực vượt bậc với quyết tâm chính trị cao hơn nữa để vững bước đi lên, thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX; trong đó, có sự đóng góp quý báu của những cán bộ hưu trí bằng những việc làm thiết thực theo khả năng của mình. Đồng thời cho biết, CLB Hưu trí tỉnh cần nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động với nhiều hoạt động phong phú để luôn xứng đáng là chỗ dựa tinh thần, là ngôi  nhà chung đầy nghĩa tình của cán bộ hưu trí.

Dịp này, tập thể CLB Hưu trí tỉnh và cá nhân ông Huỳnh Bình Minh, Chủ nhiệm CLB Hưu trí được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào 25 năm qua.

T.Thảo – Q.Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=376
Quay lên trên