Chiến dịch “Ở nhà vẫn vui - Lạc quan vượt dịch”

Cập nhật: 31-12-2021 | 20:04:28

(BDO) Chiều 31-12, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp tổ chức chiến dịch “Ở nhà vẫn vui - Lạc quan vượt dịch” trao tặng túi quà an sinh cho hộ gia đình có bệnh nhân Covid-19 tại TP.Thuận An và TX.Tân Uyên.

Ông Vũ Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh (giữa) trao túi quà an sinh cho các hộ gia đình có bệnh nhân Covid-19 tại TX.Tân Uyên

Tại các địa điểm đến, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh  đã gửi lời hỏi thăm ân cần, chúc mừng các hộ gia đình có bệnh nhân Covid-19 đã được điều trị khỏi bệnh; đồng thời mong muốn các gia đình có bệnh nhân F0 mặc dù đã khỏi bệnh nhưng không được chủ quan lơ là, tiếp tục chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch, đóng góp vào việc duy trì cuộc sống bình thường mới an toàn, bền vững. 

Ông Vũ Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao túi quà an sinh cho hộ gia đình có bệnh nhân Covid-19 xã Tân Hiệp, TX.Tân Uyên

Dịp này, Hội CTĐ tỉnh đã trao 110 túi quà an sinh cho hộ gia đình trên địa bàn TP. Thuận An; 110 túi quà an sinh cho hộ gia đình trên địa bàn TX. Tân Uyên, mỗi túi trị giá 500.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu với tổng kinh phí trị giá 110 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí trên do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Công ty TNHH Công nghệ TikTok Việt Nam hỗ trợ.

       Chiến dịch “Ở nhà vẫn vui - Lạc quan vượt dịch” do Hội CTĐ phát động nhằm đề cao những suy nghĩ tích cực, kêu gọi mỗi người hướng đến sự lạc quan trong từng khoảnh khắc cuộc sống thông qua các hoạt động trao tặng túi quà an sinh cho hộ gia đình có bệnh nhân Covid-19. Trong đó tiêu chí ưu tiên cho đối tượng có hoàn cảnh khăn; hộ gia đình có người khuyết tật; hộ gia đình có người mắc bệnh hiểm nghèo; hộ gia đình có nữ giới là lao động chính; hộ gia đình đang có người phải cách ly do dịch bệnh COVID-19; hộ gia đình có người chết do mắc COVID-19 và hộ gia đình có người từ 65 tuổi trở lên.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên