Chung kết hội thi Công an xã giỏi năm 2015

Cập nhật: 21-04-2015 | 08:20:21

Vượt qua vòng loại cấp cụm diễn ra từ ngày 26-3 đến 8-4 tại các huyện, thị, ngày 17-4, các đội dự thi Công an xã giỏi đến từ huyện Bắc Tân Uyên, TX.Tân Uyên, huyện Bàu Bàng, huyện Phú Giáo, huyện Dầu Tiếng, TX.Thuận An và TX.Bến Cát đã tham dự hội thi Công an xã giỏi vòng chung cuộc tại trụ sở Công an tỉnh.

Các đội dự thi phải trải qua 3 phần thi gồm: Thi thuyết trình về truyền thống của lực lượng CAND, việc học tập và làm theo các cuộc vận động, các phong trào thi đua...; thi kiến thức nghiệp vụ về những kiến thức cơ bản pháp luật, chức năng quyền hạn của Công an xã, các văn bản liên quan; thi tiểu phẩm tự biên về các chủ đề phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc và thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND...

Kết thúc hội thi, đội của Công an huyện Bắc Tân Uyên xuất sắc đoạt giải nhất, giải nhì thuộc về đội của Công an TX. Tân Uyên, Công an TX.Bến Cát và huyện Phú Giáo đồng giải ba chung cuộc. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ cho đội dự thi có tiểu phẩm hay nhất và đội dự thi có phần thuyết trình xuất sắc nhất.

Hội thi Công an xã giỏi là một sân chơi bổ ích nhằm giúp lực lượng Công an xã nắm vững những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ, pháp luật, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình để vận dụng một cách đúng đắn vào thực tiễn công tác ở cơ sở. Đây còn là dịp để công an các xã giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ trên mọi lĩnh vực công tác. Được biết, sau hội thi, đội đoạt giải nhất sẽ đại diện tham gia hội thi Công an xã giỏi cấp khu vực tại Đắc Lắc vào tháng 6-2015.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên