Chuyển giao thành công kỹ thuật HDF-online thận nhân tạo

Cập nhật: 06-11-2023 | 08:13:01

Bệnh viện Đa khoa tỉnh vừa tổ chức buổi tổng kết báo cáo kết quả thực hiện tiếp nhận gói chuyển giao kỹ thuật “Kỹ thuật HDF-online trong thận nhân tạo”.

Dưới sự hướng dẫn tận tình, hỗ trợ chuyên môn đến từ các chuyên gia và bác sĩ chuyên khoa thận nhân tạo Bệnh viện Chợ Rẫy TP.Hồ Chí Minh cùng sự nỗ lực tham gia nhiệt tình của đội ngũ y, bác sĩ Khoa Lọc máu nhân tạo (Bệnh viện Đa khoa tỉnh), công tác tiếp nhận, chuyển giao kỹ thuật đã có tiến triển tốt, các bác sĩ, điều dưỡng tại khoa đã có thể sử dụng thành thạo và nắm cơ bản về quy trình vận hành của máy.

Phương pháp lọc máu HDF-online sử dụng dòng máy hiện đại tiên tiến bậc nhất. Kỹ thuật HDF-online có nhiều ưu điểm so với lọc máu thông thường. Qua 5 đợt tiếp nhận chuyển giao từ Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã thực hiện được 8 ca. Trong đó, ê-kíp của Khoa Lọc máu nhân tạo thực hiện độc lập thành công 5 ca. Việc tiếp nhận thành công kỹ thuật chạy thận nhân tạo HDF-online tại bệnh viện giúp cho người bệnh chạy thận nhân tạo được tiếp cận, sử dụng công nghệ hiện đại và cải thiện chất lượng điều trị, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại bệnh viện.

HOÀNG LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên