Công an huyện Phú Giáo: Tập huấn nghiệp vụ cho lực lượng bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở

Cập nhật: 08-03-2016 | 09:32:33

Công an huyện Phú Giáo vừa tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ cho các lực lượng bảo vệ an ninh trật tự tại cơ sở đợt I năm 2016. Tham dự lớp tập huấn có 200 học viên là lực lượng bảo vệ dân phố, dân phòng, tổ nhân dân tự quản và các thành viên câu lạc bộ phòng chống tội phạm thuộc 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Trong thời gian 2 ngày, các học viên sẽ được các đội nghiệp vụ thuộc Công an huyện hướng dẫn, truyền đạt những kiến thức nghiệp vụ cơ bản về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức hoạt động của đội dân phòng, bảo vệ dân phố, tổ nhân dân tự quản và câu lạc bộ phòng chống tội phạm; hướng dẫn công tác phân loại vụ việc phạm pháp xảy ra ở cơ sở và những vấn đề cơ bản trong công tác phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội ở cơ sở...

Lớp tập huấn nhằm giúp cho các lực lượng ở cơ sở nắm vững những nội dung cơ bản các quy định của pháp luật để vận dụng vào quá trình xử lý vụ việc xảy ra ở địa phương, đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của các lực lượng này trong thời gian sắp tới.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=323
Quay lên trên