Công an tỉnh: Tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng

Cập nhật: 04-10-2016 | 08:57:24

Công an tỉnh vừa tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng năm 2016. Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo lớp học.

Tham gia lớp học có 140 học viên là cán bộ lãnh đạo, cấp ủy các đơn vị, địa phương thuộc Công an tỉnh. Trong 5 ngày, các học viên được các báo cáo viên truyền đạt nội dung của các chuyên đề như: Kỹ năng biên tập, xây dựng văn bản của Đảng; công tác tài chính Đảng; công tác văn phòng cấp ủy trong Công an tỉnh; báo cáo chuyên đề về tổ chức và hoạt động của Đảng trong Đảng bộ Công an tỉnh; công tác tư tưởng của Đảng bộ, chi bộ cơ sở; công tác kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật ở chi bộ, Đảng bộ cơ sở; tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở Đảng; công tác tổ chức của chi bộ, Đảng bộ cơ sở; nhiệm vụ của chi ủy viên và công tác của bí thư chi bộ.

Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được đi thực tế trao đổi kinh nghiệm tại Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng.

NGỌC HÀ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=215
Quay lên trên