Hội thao nghiệp vụ chữa cháy 2016 tại huyện Bắc Tân Uyên: Công an huyện đoạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 03-10-2016 | 07:43:55

UBND huyện Bắc Tân Uyên cùng Phòng Cảnh sát PC&CC số 5 vừa tổ chức Hội thao nghiệp vụ chữa cháy 2016 chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PC&CC, 15 năm Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy và 5 năm thành lập Cảnh sát PC&CC tỉnh. Hội thao đã thu hút có 32 đội PCCC cơ sở tham gia; trong đó có 10 đội là UBND các xã, phường trong huyện, còn lại là các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp đóng trên địa bàn. Tại hội thao, ngoài xe hoa tuyên truyền còn có phần tranh tài về nghiệp vụ PCCC 4x100m.

 Ông Thái Thanh Bình, Chủ tịch UBND huyện Bắc Tân Uyên (thứ hai từ phải qua), trao giải cho các đơn vị tham gia hội thao

Kết quả hội thao, Đội Công an huyện Bắc Tân Uyên đoạt giải nhất toàn đoàn; UBND xã Đất Cuốc đoạt giải nhì; Khu công nghiệp Đất Cuốc đoạt giải 3; các đội trường THPT Lê Lợi, Công ty TNHH HaiSing Việt Nam và Công ty TNHH Xử lý môi trường Việt Khải đoạt giải khuyến khích.

Tin, ảnh: DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên