Công ty TNHH Minh Long I: Xuất khẩu mỗi năm hơn 3.000 mẫu mã sản phẩm

Cập nhật: 11-01-2016 | 07:37:49

Đó là con số mới nhất được ông Lý Ngọc Minh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Minh Long I công bố. Hiện nay, sản phẩm của Minh Long được xuất khẩu vào các thị trường châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Đông, Nhật Bản..., tạo việc làm cho khoảng từ 2.500 - 3.000 lao động/năm. Cuối năm 2013, Minh Long I bắt đầu ra mắt thị trường sản phẩm đồ sứ chuyên dụng cho chuỗi nhà hàng, khách sạn mang nhãn hiệu Ly’s Horeca gồm 250 mã hàng thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Được thành lập cách nay 45 năm, với tiêu chí 4 không (không thời gian, không biên giới, không giới tính, không tuổi tác) và 4 có (có văn hóa, có nghệ thuật, có phong cách, có hồn), sản phẩm của Minh Long I ngày càng xứng đáng đứng trong top các nhà sản xuất gốm sứ hàng đầu trên thế giới. Ngoài tiêu chuẩn đầu tiên về chất lượng cao cấp của sản phẩm, Minh Long I còn đầu tư nghiên cứu cả phần nghệ thuật thể hiện trên sản phẩm thông qua từng kiểu dáng, họa tiết hoa văn.

VIỆT KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=586
Quay lên trên