Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Tuyên dương hơn 4.000 công nhân sản xuất giỏi

Cập nhật: 05-12-2011 | 00:00:00

Công đoàn Công ty TNHH Một thành viên Cao su Dầu Tiếng cho biết, trong quý III năm nay, toàn công ty có 4.099 công nhân thực hiện hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng quý. Trong đó, dẫn đầu là Nông trường Cao su Minh Tân với 555 người, tiếp đó là Nông trường Cao su Long Hòa với 499 người, Nông trường Cao su Long Nguyên 481 người, Nông trường Cao su Đoàn Văn Tiến 399 người… Công đoàn công ty đã tổ chức tuyên dương và khen thưởng cho số người lao động này với kinh phí thưởng 861.150.000 đồng.

 Người lao động tích cực làm việc để sớm hoàn thành nhiệm vụ được giao trong năm 2011. Ảnh chụp tại một cơ sở sơ chế mủ của công ty (Ảnh: N.Tùng).

Theo đánh giá của Công đoàn công ty, trong quý III tuy chịu ảnh hưởng thời tiết mưa nhiều, vườn cây bị nhiễm bệnh phấn trắng, vườn cây già cỗi năng suất thấp, nhưng với sự đoàn kết, thống nhất cao trong ban lãnh đạo các nông trường, cùng với sự quyết tâm, nỗ lực thi đua phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch năm của người lao động nên các nông trường đã thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Điển hình như Nông trường Cao su An Lập trong quý III đã thực hiện bằng 37,17% kế hoạch năm, Nông trường Cao su Minh Tân thực hiện bằng 34,88% kế hoạch năm…

Trung Nam

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên