Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương: Tổ chức tiễn gần 1.000 công nhân về quê đón tết

Cập nhật: 27-01-2014 | 00:00:00

 Tối 25-1, Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương (TX.Thuận An) đã tổ chức tiễn gần 1.000 công nhân (CN) đang làm việc tại công ty về quê đón tết.   Lãnh đạo các phân xưởng và Ban giám đốc công ty lên từng xe tiễn CN về quê đón tết

Tết năm nay, Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương chi 1,5 tỷ đồng thuê 21 xe đưa 941 CN về quê tại các tỉnh phía Bắc, miền Trung, Tây nguyên và miền Tây. Ông Phan Thành Đức, Chủ tịch Công đoàn công ty, cho biết trong thời gian qua, công ty luôn thực hiện tốt chính sách đối với người lao động. Trong đêm 25-1 và sáng 26- 1, trước khi CN lên xe về quê đón tết, công ty còn tổ chức chương trình vui tết phục vụ CN. Trong vòng 10 năm trở lại đây, năm nào công ty cũng thực hiện chương trình đưa CN về quê trước tết và đón CN trở lại làm việc sau tết.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên