Cử tri đánh giá cao kết quả kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa IX

Cập nhật: 29-11-2018 | 20:45:59

Cử tri Đỗ Văn Sơn (phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát):

Theo dõi diễn biến kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa IX, tôi nhận thấy bên cạnh việc bàn thảo về phát triển kinh tế - xã hội; việc chăm lo đời sống an sinh xã hội, kỳ họp cũng đã quan tâm đến vấn đề tinh giản biên chế thông qua nghị quyết về chính sách hỗ trợ cho đối tượng tinh giản biên chế. Với mức hỗ trợ ngoài khoản trợ cấp thôi việc theo quy định thì mỗi cá nhân còn được hỗ trợ thêm. Điều này sẽ giúp cho các đối tượng thuộc diện tinh giản có thêm điều kiện, tìm việc làm mới để ổn định cuộc sống.

Cử tri Nguyễn Văn Hai (khu phố Phước Thái, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên):

Trong cơn bão số 9 vừa qua, nhiều nơi trên địa bàn tỉnh xảy ra tình trạng ngập nước gây khó khăn cho giao thông đi lại, thiệt hại về cây trồng, ảnh hưởng đến đời sống người dân. Kỳ họp lần thứ 8, HDND tỉnh khóa IX đã nêu vấn này trong buổi chất vấn là rất đúng với sự kỳ vọng của người dân. Lãnh đạo ngành xây dựng đã nhìn nhận rõ nguyên nhân, hạn chế và đề ra các nhóm giải pháp để có giải pháp thiết thực, khắc phục tình trạng ngập lụt.

Cử tri Nguyễn Hồng Cẩm (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một):

Qua theo dõi phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa IX, tôi thấy nhiều vấn đề cử tri kiến nghị tại các kỳ họp đã được các cơ quan chức năng tiếp thu và giải quyết thấu tình, đạt lý. Các lãnh đạo sở đã giải trình những vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống người dân như tình hình xây dựng bệnh viện; cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử…

Cử tri Hoàng Văn Tân (phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một)

Trong phiên trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa IX, tôi nhận thấy các đại biểu đã chất vấn thẳng vào vấn đề nhiều cử tri quan tâm. Người trả lời chất vấn cũng thể hiện trách nhiệm, đưa ra các giải pháp cụ thể, nên người dân chúng tôi rất phấn khởi. Phần giải trình của Giám đốc Sở Xây dựng có đề cập tới việc xây dựng các khu nhà ở xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng cao cho người dân, đặc biệt là những người lao động như chúng tôi.

Cử tri Nguyễn Thành Nhân (phường Hưng Định, TX.Thuận An):

Theo dõi kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa IX, tôi thật sự vui mừng trước  phát triển kinh tế - xã hội, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh mà Chủ tịch UBND tỉnh đã trình bày. Điều tôi quan tâm nhất là thực trạng quá tải bệnh nhân ở các bệnh viện công lập trên địa bàn tỉnh hiện nay, việc cần thiết nhất là phải đẩy nhanh tiến độ xây dựng Bệnh viện Đa khoa 1.500 giường để giải quyết vấn đề này. Tôi rất vui mừng vì được nghe thông tin về việc đã có kết quả đấu thầu và bệnh viện sẽ được xây dựng, sớm hoàn thành. những thông tin về kết quả

K.VÂN - N.NHƯ - T.LÊ (thực hiện)

Chia sẻ bài viết
Tags
HĐND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên