Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri một số phường ở TP.Thuận An

Cập nhật: 04-08-2022 | 10:40:14

Ngày 3-8, đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thuận An đã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp giữa năm 2022 ở các phường An Thạnh, Hưng Định và Thuận Giao.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri các phường đã nghe báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp HĐND tỉnh và TP.Thuận An giữa năm 2022; nghe giải trình các ý kiến, kiến nghị trước kỳ họp của cử tri. Cử tri cũng kiến nghị với đại biểu HĐND một số vấn đề, như: Giải tỏa đền bù, đường ngập nước, trang bị đèn chiếu sáng và gờ giảm tốc tại một số tuyến đường; việc chi trả chế độ chính sách cho người dân; giám sát các công trình sửa chữa tại địa phương; hệ thống cây xanh ở các tuyến đường; giải ngân tiền hỗ trợ phòng, chống dịch...

Đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thuận An đã tiếp thu những ý kiến kiến nghị của cử tri, trân trọng cảm ơn tình cảm, sự tin tưởng của cử tri; đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm và có tính xây dựng trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, tham gia xây dựng chính quyền. Các ý kiến, kiến nghị của cử tri được lãnh đạo phường và thành phố trực tiếp giải đáp, làm rõ thêm các vấn đề cử tri đặt ra; nghiêm túc ghi nhận và sẽ kiến nghị đến cấp thẩm quyền, các ngành liên quan giải quyết thấu đáo và thông báo với cử tri trong thời gian sớm nhất.

VĂN TIẾN - GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên