Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TX.Thuận An

Cập nhật: 01-11-2019 | 08:29:15

Chiều 31-10, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND TX.Thuận An đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã An Sơn.

 

Cử tri xã An Sơn phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, qua thông báo của đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An, cử tri rất phấn khởi trước kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và thị xã trong 10 tháng năm 2019. Cử tri cũng đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử đã nắm bắt sâu sát tâm tư nguyện vọng, kịp thời tháo gỡ vướng mắc cho người dân. Dịp này, cử tri xã An Sơn đã phản ánh, kiến nghị các vấn đề về an sinh xã hội, như: Tỉnh, thị xã cần quan tâm hơn nữa việc đầu tư, nghiên cứu đề ra biện pháp thiết thực nhằm cải tạo khôi phục vườn cây ăn trái; xem xét hỗ trợ thêm chế độ chính sách đối với người có công cách mạng; vấn đề ngập nước khu vực gần đình An Sơn khi trời mưa lớn; tăng cường ra quân tuần tra xử lý an ninh trật tự, nhất là tình trạng cờ bạc, đánh đề có xu hướng tăng trong thời gian gần đây…

Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, trách nhiệm, hầu hết các nội dung kiến nghị của cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh và địa phương giải trình thỏa đáng ngay tại buổi tiếp xúc, đồng thời hứa sẽ tổng hợp, trình lên cơ quan có trách nhiệm giải quyết. Đối với những vấn đề thuộc thẩm quyền của địa phương, đại biểu HĐND đề nghị chính quyền và ban ngành xã An Sơn tiếp thu, trả lời và nhanh chóng giải quyết dứt điểm.

MINH TRÍ

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
HĐND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên