Đại hội thành viên Hội hữu nghị và công hội đồ gỗ khu vực Đài Loan - phân hội Việt Nam

Cập nhật: 19-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Tối (18-1), tại trụ sở chi hội thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương, Hội hữu nghị và công hội đồ gỗ khu vực Đài Loan - phân hội Việt Nam tổ chức đại hội thành viên và gala liên hoan lần 4 năm 2012.

  Ông Hà Văn Bình Hội hữu nghị và công hội đồ gỗ khu vực Đài Loan-phân hội Việt Nam lần thứ II nhiệm kỳ 2013-2015 tặng vé máy bay cho hội viênĐược biết, Hội hữu nghị và công hội đồ gỗ khu vực Đài Loan-phân hội Việt Nam được thành lập từ năm 2009 với gần 50 hội viên tham gia. Cho đến nay số hội viên của phân hội đã lên đến con số 89 hội viên.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội hữu nghị và công hội đồ gỗ khu vực Đài Loan - phân hội Việt Nam tích cực tham gia các chương trình từ thiện xã hội do chi hội thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương tổ chức. Cụ thể đã quyên tặng cho người nghèo, người tàn tật, người già neo đơn … với số tiền lên tới gần 100 triệu đồng.

Đại hội đã bầu ra chức vụ hội trưởng, phó hội trưởng và ban điều hành gồm 10 thành viên. Ông Hà Văn Bình tái đắc cử chức vụ hội trưởng lần thứ II nhiệm kỳ 2013-2015.

Dịp này, Ông Hà Văn Bình và Ban giám sự đã quyên tặng cho các hội viên nhiều phần quà có giá trị như: 1 iPad mini, 10 vé máy bay, 4 tủ lạnh, 4 ti vi.

Trung Nam

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=312
Quay lên trên