“Đêm hội trẻ thơ” dành cho trẻ mồ côi, khuyết tật

Cập nhật: 28-09-2015 | 09:01:50

Tối 26-9, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã tổ chức đêm hội trung thu dành cho trẻ em đang được nuôi dạy tại trung tâm và trẻ em trên địa bàn TX.Dĩ An.

Trong không khí ấm áp, chan chứa tình yêu thương, các em được vui chơi, ca hát, biểu diễn thời trang... Để có được chương trình vui tươi như hôm nay, trong những ngày qua các em đã tích cực tập luyện cùng nhau. Chương trình đã mang đến cho những đứa trẻ bất hạnh niềm vui, hạnh phúc khi được cộng đồng xã hội quan tâm, chia sẻ trong mùa trung thu năm nay. Tại đây, các em còn được các nhà tài trợ tặng bánh trung thu, lồng đèn để cùng vui hội trăng rằm. Đặc biệt, Công ty TNHH thực phẩm thương mại Đại Phát đã quyên góp, tổ chức bán đấu giá các sản phẩm bánh trung thu của công ty để ủng hộ trung tâm 130 triệu đồng. Trong chương trình này, trung tâm tặng 1.000 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho các cháu.

H.THÁI - X.THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên