Điện lực TX.Tân Uyên và huyện Dầu Tiếng: Phát động chương trình khu, ấp văn hóa tiết kiệm điện

Cập nhật: 08-05-2015 | 08:49:29

Sáng 7-5, Điện lực TX.Tân Uyên tổ chức lễ phát động chương trình “Ấp văn hóa, khu phố văn hóa tiết kiệm điện” năm 2015. Tại buổi lễ, Điện lực Tân Uyên đã phổ biến Chỉ thị số 171 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện tiết kiệm điện; Thông tư liên tịch số 111/2009 của liên bộ Tài chính và Công thương về việc hướng dẫn thực hiện tiết kiệm điện trong các cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập và Chỉ thị 02 của UBND tỉnh Bình Dương về việc tăng cường thực hiện tiết kiệm điện. Ngay sau lễ phát động, đoàn viên thanh niên đã tham gia diễu hành bằng xe đạp qua các tuyến phố của phường Uyên Hưng.

Được biết, năm 2014, trên địa bàn TX.Tân Uyên có 48/62 khu, ấp đăng ký tham gia tiết kiệm điện với sản lượng tiết kiệm được hơn 1.522.500Kwh.

* Sáng cùng ngày, Điện lực Dầu Tiếng tổ chức lễ phát động chương trình “Ấp văn hóa, khu phố văn hóa tiết kiệm điện” năm 2015.

Trong năm qua, Điện lực Dầu Tiếng đãtích cực tuyên truyền, hướng dẫn các hộgia đình sửdụng thiết bịđiện tiết kiệm vàhiệu quảvới sản lượng điện tiết kiệm được 117.862 Kwh. Năm 2015, Điện lực Dầu Tiếng tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân và gia đình tiết kiệm điện dưới mọi hình thức, trong đó các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, khu phố là nòng cốt để vận động các hộ gia đình thực hành tiết kiệm điện.

TẤN PHÁT - H.PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên