Đo lường sự hài lòng của người dân, DN

Cập nhật: 15-08-2016 | 08:19:55

Sở Nội vụ vừa ban hành kế hoạch giao TTHCC tổ chức thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân, DN đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính cấp tỉnh và cấp huyện thông qua phiếu thăm dò, khảo sát, lấy ý kiến đối với 13 nhóm dịch vụ công cấp tỉnh. Các nhóm dịch vụ liên quan đến các Sở Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Tư pháp, Giao thông - Vận tải… ; đồng thời tổ chức thí điểm ở 9 huyện, thị, thành phố đối với 2 nhóm dịch vụ công liên quan đến lĩnh vực đất đai và tư pháp.

Kết quả đo lường nhằm đánh giá về chất lượng, hiệu quả giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông. Qua đó cũng để nắm bắt được yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của người dân, tổ chức nhằm đề ra các giải pháp phù hợp, thiết thực để các cơ quan hành chính Nhà nước cấp tỉnh, cấp huyện, cải thiện và nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính Nhà nước cấp tỉnh, cấp huyện. Dự kiến sẽ tiến hành nhân rộng thực hiện đo lường đến cấp xã trong năm 2017.

THỦY TIÊN

Chia sẻ bài viết
Tags
TTHCC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên