Đội bóng Becamex Bình Dương khai xuân tập luyện đầu năm Đinh Dậu 2017: Tự tin chinh phục thử thách…

Cập nhật: 04-02-2017 | 09:02:55

Đội bóng Becamex Bình Dương (B.BD) vừa có buổi xông đất, khai xuân tập luyện đầu năm vào sáng mùng 6 tết, nhằm mong cầu những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với đội bóng đất Thủ trong năm mới Đinh Dậu 2017.

Toàn đội B.BD phấn khởi trước lời chúc tết đầy ý nghĩa từ ông Hồ Hồng Thạch, Chủ tịch HĐQT Công ty BFC 

Mở đầu buổi tập chính thức đầu năm Đinh Dậu 2017, mỗi người một việc chia nhau xếp đặt các dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cho buổi tập vào vị trí cần thiết. Sau đó, toàn đội B.BD xếp hàng ngay ngắn để được nghe lãnh đạo Công ty Cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương (BFC) chúc tết và lì xì lấy lộc đầu năm mới. Ông Hồ Hồng Thạch, Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT) Công ty BFC - đơn vị thành viên của Tổng Công ty Becamex IDC, giữ nhiệm vụ quản lý trực tiếp và điều hành toàn diện mọi hoạt động của đội bóng B.BD, đã thay mặt HĐQT, Ban Tổng giám đốc gửi lời chúc đến các cầu thủ và gia đình cũng như các thành viên BHL. Ông Hồ Hồng Thạch nhấn mạnh: “Chúc các cầu thủ luôn mạnh khỏe, giữ được phong độ tốt và thi đấu đạt kết quả như ý!”. Những phong bao lì xì đỏ đã được ông Hồ Hồng Thạch và ông Lê Hồng Cường, Phó Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Công ty BFC, Trưởng đoàn đội bóng B.BD, ông Nguyễn Thế Huân, Phó Chủ tịch HĐQT cùng HLV trưởng CLB B.BD Trần Bình Sự trực tiếp gửi đến tận tay các thành viên CLB. Qua nghi thức khai xuân, chúc tết, lì xì đầu năm mới, Ban lãnh đạo BFC cùng Ban huấn luyện như truyền gửi tình cảm và niềm tin sâu sắc vào sức trẻ, tinh thần đoàn kết, kinh nghiệm, đẳng cấp của đội bóng giữ nhiều danh hiệu vô địch và thành tích tốt nhất Việt Nam sẽ giúp đội bóng đất Thủ chinh phục những thách thức phía trước với đội bóng có sự thay đổi quá lớn về lực lượng, đa phần là cầu thủ trẻ như B.BD. Những tiếng vỗ tay đều vang lên đã biểu thị khí thế mới đầy tươi trẻ, nhiệt huyết nơi đội bóng B.BD dù không hùng mạnh về lực lượng như các mùa trước, nhưng về tinh thần đoàn kết và ý chí chiến đấu thì thật sự là điểm sáng.

Sau những nghi thức truyền thống nói trên, đội B.BD không hề tập lấy lệ mà thật sự bước vào buổi tập nặng. Các cầu thủ không chỉ chạy nhiều vòng quanh sân, mà còn phải hoàn thành các bài tập về sức mạnh vòng tròn, rèn kéo tạ sắt nặng hàng chục ký khi chạy đoạn ngắn; tập bật cao bằng 1 chân qua các vòng tròn xếp xa nhau; luyện cách di chuyển có bóng và không bóng trong không gian hẹp, bị tranh chấp rất sát… HLV phó Nguyễn Thanh Sơn phải nhiều lần cho các cầu thủ tạm dừng để lấy sức và uống nước trước khi bước sang các bài tập mới. Dù khá mệt với lượng vận động lớn, có cường độ cao, nhưng các cầu thủ đội bóng B.BD đều hoàn thành tốt phần việc của mình, trên sân tập không thiếu tiếng cười đùa, trêu chọc lẫn nhau. Mong là với sinh khí, tâm thế mới, toàn đội B.BD sẽ vượt qua các khó khăn, chinh phục thành công các thách thức, hoàn thành mục tiêu, định hướng đã đề ra.

CHÍ THANH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=620
Quay lên trên