Gần 450 tỷ đồng chăm lo người lao động dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Cập nhật: 22-02-2021 | 14:40:21

(BDO) Sáng 22-2, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức hội nghị giao ban nhằm đánh giá công tác chăm lo cho đoàn viên, công nhân lao động khó khăn dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. 


Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho đoàn viên, công nhân lao động khó khăn Công ty Shang Hung Cheng dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

Theo đó, từ nguồn ngân sách toàn tỉnh, UBND các huyện, thị, thành phố, tài chính công đoàn cấp trên cơ sở, tài chính công đoàn cơ sở, vận động doanh nghiệp ủng hộ...  toàn tỉnh đã chi gần 445 tỷ đồng chăm lo cho 661.100 đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. 

Tại cuộc họp, đại diện công đoàn cơ sở và cấp trên cơ sở cũng chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong việc xét duyệt đối tượng đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn được nhận hỗ trợ cũng như việc thanh, quyết toàn tài chính công đoàn. Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đặc biệt quan tâm đến tình hình quan hệ lao động tại doanh nghiệp; công nhân lao động trở lại làm việc và nhu cầu tuyển dụng lao động của doanh nghiệp sau Tết cũng như tình hình công tác phòng, chống dịch Covid - 19.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=695
Quay lên trên