Gần 450 võ sinh thi thăng cấp đai môn võ Taekwondo

Cập nhật: 14-10-2016 | 09:09:53

Hội Taekwondo TX.Dĩ An vừa tổ chức thi thăng cấp đai cho các võ sinh. Tham gia dự thi đợt này có gần 450 võ sinh của các câu lạc bộ võ thuật Taekwondo trong toàn thị xã.

Kha thi tổ chức ở các cấp đai: đai trắng thi lên đai xanh cấp 6, xanh cấp 5, đai đỏ cấp 4, đỏ cấp 3, đỏ cấp 2 và đỏ cấp 1. Các võ sinh phải vượt qua các nội dung thi gồm các đòn kỹ thuật và bài quyền theo quy định của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam.

Kết quả, 99% võ sinh đạt yêu cầu và được cấp chứng chỉ. Đây là đợt kiểm tra về kỹ năng luyện tập, đấu pháp và năng lực thi đấu của các võ sinh ở các câu lạc bộ theo quy chế chuyên môn của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam. Đồng thời phát động phong trào tập luyện võ thuật cho thanh, thiếu niên, học sinh trong toàn thị xã và giúp cho các võ sinh có điều kiện học tập, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe để phục vụ cho việc học tập.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=423
Quay lên trên