Gia đình hội ngộ cùng Hikari

Cập nhật: 23-09-2015 | 08:44:37

Nhằm tạo cái Tết Trung thu ý nghĩa, Khu ẩm thực Hikari tọa lạc tại cổng sau Trung tâm Hành chính, Thành phố mới sẽ tổ chức chương trình Vui chơi Đêm trăng rằm mang tên Gia đình hội ngộ. Đến với ngày hội Gia đình hội ngộ - Phá cỗ trăng rằm, các em thiếu nhi sẽ được tham gia chương trình với nhiều trò chơi hấp dẫn và nhận quà cùng những chú hề vui nhộn. Các bé cùng gia đình được tham gia các trò chơi ý nghĩa như: bé tập làm bánh trung thu, vẽ lồng đèn, xem múa lân, thi vớt cá Nhật Bản, giao lưu nhận quà cùng chú hề và còn được xem biểu diễn ảo thuật.

Dịp này, Khu ẩm thực Hikari còn mang đến nhiều món ăn ưu đãi với giá chỉ từ 150.000 đến 200.000 đồng/phần, dành cho cả gia đình thưởng thức. Mỗi phần bao gồm từ 3 đến 7 món ăn và nước uống. Chương trình diễn ra vào ngày 26-9.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết
Tags
Hikari

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên