Giao ban đánh giá kết quả phối hợp giữ gìn an ninh trật tự

Cập nhật: 09-05-2018 | 08:14:48

Bộ Chỉ huy Quân sự, Công an tỉnh và Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy (PC&CC) tỉnh vừa tổ chức hội nghị giao ban đánh giá kết quả phối hợp giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn tỉnh theo tinh thần Nghị định 77/2010 của Chính phủ.

Trong quý I-2018, để giữ vững tình hình ANTT, lực lượng quân sự, công an và Cảnh sát PC&CC các cấp đã triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả tinh thần Nghị định số 77 của Chính phủ. Ba đơn vị đã xây dựng kế hoạch, phân công lực lượng phụ trách từng địa bàn cụ thể để nắm chắc tình hình, có sự trao đổi thông tin để phục vụ cho công tác bảo đảm ANTT và thực hiện nhiệm vụ quốc phòng ở địa phương; tiếp tục xây dựng và củng cố phát huy vai trò của các mô hình nhân dân tham gia phòng chống tội phạm; tổ chức diễn tập phòng thủ và phòng chống thiên tai, phòng chống cháy nổ cấp xã, huyện. Các đơn vị đã phối hợp tổ chức 5.402 cuộc tuần tra truy quét, với hơn 32.000 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia...

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận đánh giá cụ thể, ghi nhận những điển hình tiêu biểu trong việc chủ động phòng chống tội phạm, trong phối hợp tuần tra truy quét và trong xử lý các vụ việc phạm pháp; đồng thời thống nhất đề ra phương hướng, nhiệm vụ với những giải pháp tích cực để tăng cường phối hợp bảo đảm ANTT trong thời gian tới.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên