Giao ban Hội Nông dân các tỉnh, thành khu cực miền Đông Nam bộ

Cập nhật: 26-04-2016 | 15:35:52

(BDO) Chiều 26-4, Hội Nông dân tỉnh đã đăng cai tổ chức Hội nghị Giao ban Hội Nông dân các tỉnh, thành khu vực miền Đông Nam bộ. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Làm, Ủy viên Thường vụ Trung ương Hội Nông dân Việt Nam; ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo Hội Nông dân các tỉnh, thành trong khu vực.

Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy (phải) tặng hoa chúc mừng hội nghị.

Báo cáo về những việc làm nổi bật trong hoạt động Hội và xây dựng phong trào nông dân các tỉnh, thành Hội Nông dân trong khu vực miền Đông Nam bộ trong năm 2015 cho thấy, các tổ chức Hội Nông dân trong khu vực đã xây dựng được nhiều mô hình hay, đề án mang lại hiệu quả cao; xây dựng, phát động nhiều phong trào thi đua trong các cấp hội mang tính thiết thực cao. Điển hình như Hội Nông dân tỉnh Bình Dương có các dự án “Nâng cao năng lực cho nông dân phát triển du lịch sinh thái giai đoạn 2014-2016”, dự án “Hội Nông dân tham gia bảo vệ môi trường nông thôn giai đoạn 2015-2017”; Hội Nông dân TP.Hồ Chí Minh tập trung nâng cao công tác dạy nghề và hỗ trợ nông dân; Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai thực hiện có hiệu quả cao phong trào thi đua “Toàn tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới”; Hội Nông dân tỉnh Tây Ninh thực hiện tốt đề án “Hỗ trợ vốn cho nông dân nghèo trên địa bàn tỉnh”…

Cao Sơn

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên