TX.Dĩ An: Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 26-04-2016 | 10:46:52


Lãnh đạo UBND TX.Dĩ An và công an địa phương tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc

 Ngày 22-4, tại Trung tâm Văn hóa TX.Dĩ An đã diễn ra hội nghị triển khai kế hoạch công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 2016.

Theo báo cáo tại hội nghị, thời gian qua, công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong quần chúng nhân dân được chính quyền các cấp quan tâm, đổi mới hình thức. Kết quả trong năm 2015, Ban chỉ đạo 138 TX.Dĩ An đã tổ chức tuyên truyền pháp luật được 1.512 cuộc với gần 86.000 người dự, phát trên loa đài 1.482 giờ, cấp phát 199.000 tờ bướm và 61.900 bộ tài liệu. Qua công tác tuyên truyền vận động người dân tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, người dân đã cung cấp 534 tin giá trị, giúp cơ quan công an khám phá 316 vụ, bắt giữ 611 đối tượng phạm pháp hình sự.

Dịp này, UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng bằng khen và giấy khen cho 10 tập thể và 10 cá nhân có thành tích trong công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và chuyển hóa địa bàn. Đồng thời, UBND TX.Dĩ An cũng tặng giấy khen cho 6 tập thể và 31 cá nhân có thành tích trong công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc tại địa phương.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên