HĐND TP.Thủ Dầu Một: Tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2011-2016

Cập nhật: 04-03-2016 | 15:33:58

(BDO) Sáng ngày 4-3, HĐND TP.TDM đã tổ chức hội nghị tổng kết nhiệm kỳ 2011-2016; triển khai phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2016-2021.

Trong nhiệm kỳ 2011-2016, HĐND TP.Thủ Dầu Một đã từng bước đổi mới về phương thức hoạt động, thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ, góp phần quan trọng vào việc  phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương. Theo đó, HĐND TP.TDM đã tổ chức 18 kỳ họp. Tất cả các kỳ họp đều được chuẩn bị chu đáo, diễn ra đúng luật và đạt chất lượng. Việc điều hành các kỳ họp của Thường trực HĐND TP.TDM ngày càng được cải tiến đáng kể, dành nhiều thời gian cho việc thảo luận, hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn đối với những vấn đề mà cử tri quan tâm theo hướng công khai, dân chủ.

Trong nhiệm kỳ qua, HĐND TP.TDM đã ban hành 60 nghị quyết. Các nghị quyết được HDND thông qua đã được UBND TP.TDM cụ thể hóa bằng các chương trình, kế hoạch và tổ chức thực hiện đạt kết quả, góp phần xây dựng đô thị Thủ Dầu Một ngày càng văn minh, hiện đại.

Trong nhiệm kỳ 2016-2021, HĐND TP.TDM sẽ tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, bảo đảm thực hiện cơ chế “Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, nhân dân làm chủ” nhằm phát huy và tăng cường việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở với phương châm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra”. Trước mắt, HĐND TP.TDM sẽ tập trung lãnh đạo thực hiện thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

 

Kim Chi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên