Hỗ trợ 100% cho doanh nghiệp phát triển tài sản trí tuệ trong nông nghiệp

Cập nhật: 28-05-2012 | 00:00:00

Theo đó, các hoạt động chi hỗ trợ gồm: hoạt động thông tin, tuyên truyền về chương trình, tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn về sở hữu trí tuệ, triển khai các biện pháp nhằm thúc đẩy việc đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ; hội nghị, hội thảo, sơ kết, tổng kết chương trình; điều tra, khảo sát đánh giá mô hình mẫu từ kết quả thực hiện dự án; tuyên truyền về sở hữu trí tuệ trên các phương tiện thông tin đại chúng; in ấn tờ in, ấn phẩm, áp phích; tổ chức hội thảo, đào tạo, tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ về sở hữu trí tuệ; chi xây dựng, đăng ký, khai thác, bảo vệ và phát triển tài sản trí tuệ đối với chỉ dẫn địa lý, nhãn hiệu chứng nhận và nhãn hiệu tập thể cho các sản phẩm, dịch vụ đặc thù của các địa phương...

Trong đó, sẽ hỗ trợ 100% chi phí đối với xác lập tài sản trí tuệ cho các đối tượng trong lĩnh vực nông nghiệp; xác lập tài sản trí tuệ đối với chỉ dẫn địa lý, nhãn hiệu chứng nhận và nhãn hiệu tập thể cho các sản phẩm, dịch vụ đặc thù của các địa phương. Hỗ trợ 50% tổng chi phí với xác lập quyền cho các đối tượng còn lại có hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh; xác lập quyền cho các sản phẩm sáng tạo khoa học và công nghệ, kết quả các đề tài dự án được áp dụng ứng dụng trên địa bàn tỉnh; xác lập quyền sở hữu trí tuệ ra nước ngoài cho tất cả các đối tượng.

K.TÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=282
Quay lên trên