Hỗ trợ 300 triệu đồng cho doanh nghiệp sản xuất sạch hơn tại Bình Dương

Cập nhật: 10-08-2013 | 00:00:00

Đó là số tiền được Bộ Công Thương phê duyệt nằm trong gói kinh phí khuyến công Quốc gia phân bổ về cho Bình Dương đợt 2, năm 2013. Theo đó, có 2 đơn vị sản xuất gỗ là Công ty Kim Thành A và hộ kinh doanh gỗ Hào Kiệt được hỗ trợ 100 triệu đồng. Công ty còn lại nhận tiền hỗ trợ 100 triệu đồng để cải thiện sản xuất là Công ty Bao bì Hiệp Sanh. Sở Công Thương Bình Dương là đơn vị được giao phối hợp với các đơn vị thụ hưởng nêu trên tổ chức thực hiện triển khai.

Sản xuất sạch hơn là cải tiến liên tục quá trình sản xuất công nghiệp, sản phẩm và dịch vụ để giảm sử dụng tài nguyên thiên nhiên, phòng ngừa tại nguồn ô nhiễm. Đến nay, Bình Dương đã hỗ trợ cho hàng trăm doanh nghiệp đánh giá nhanh, triển khai hiệu quả các chương trình sản xuất sạch hơn trong công nghiệp. Qua đó, chương trình đã giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

MINH NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=311
Quay lên trên