Hỏa hoạn thiêu rụi kho chứa vải vụn

Cập nhật: 14-08-2012 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 23 giờ tối 13-8, hỏa hoạn đã bùng phát tại kho chứa vải vụn thuộc khu phố 3, phường Hiệp Thành, TP.TDM (Bình Dương).

Nhiều nhân chứng xung quanh cho biết, khi mọi người đang say giấc thì phát hiện lửa bùng cháy dữ dội xuất phát từ phía sau nhà kho, nhiều người đã báo động cho nhóm công nhân đang ngủ phía trước. Do đây là kho chứa hàng tấn vải vụn nên ngọn lửa nhanh chóng cháy lan toàn bộ khu nhà kho rộng khoảng 200m2.

 Lực lượng PCCC đang nỗ lực dập lửa.

Nhận tin báo cháy, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ TP.TDM đã huy động 5 xe chữa cháy, 1 xe tiếp nước cùng 40 cán bộ, chiến sĩ tham dập lửa. Sau khoảng 1 giờ nỗ lực chữa cháy, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may, thời điểm xảy ra cháy nhóm công nhân làm việc tại đây đang ngủ phía trước đã kịp thời chạy thoát thân nên không ai bị thương vong, toàn bộ khu nhà kho bị đổ sập hoàn toàn.

Nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên