Hoàn thành các lớp giáo dục phổ biến giáo dục pháp luật cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp năm 2018

Cập nhật: 19-09-2018 | 08:12:47

Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa hoàn thành việc tổ chức các lớp học tập, phổ biến các chuyên đề giáo dục, phổ biến giáo dục pháp luật cho các bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp năm 2018.

Tham dự các lớp học, học viên được học tập, nghiên cứu nội dung các chuyên đề về tăng cường công tác giáo dục, quản lý bộ đội, phòng chống có hiệu quả những mặt tiêu cực từ mạng xã hội xâm nhập vào đơn vị cơ sở trong lực lượng vũ trang và những nội dung cơ bản của Bộ luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ… Các nội dung được học tập tạo cơ sở để cán bộ, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh triển khai thực hiện có hiệu quả công tác giáo dục chính trị và phổ biến giáo dục pháp luật tại cơ quan, đơn vị trong thời gian tới.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên