Học sinh lớp 1 hân hoan ngày tựu trường 

Cập nhật: 19-08-2024 | 09:32:23

(BDO) Sáng 19-8, theo khung kế hoạch năm học 2024-2025, học sinh lớp 1 tại Bình Dương đã nô nức tựu trường, chuẩn bị bước năm học mới. Trong sáng nay, toàn bộ học sinh lớp 1 của Bình Dương đến trường để nhận lớp, làm quen với giáo viên. 

Trong tuần này, các em sẽ được hướng dẫn, giới thiệu các kỹ năng ở môi trường mới, chuẩn bị cho việc tựu trường cùng tất cả các khối lớp khác vào tuần sau.



Tại trường Tiểu học Tân Định (TP.Bến Cát), năm nay có 8 lớp 1 với 403 học sinh. Ngay từ sáng sớm, các em học sinh lớp 1 xếp hàng được giáo viên dẫn vào trường 


Giáo viên chủ nhiệm lớp 1 nhận lớp, đón các em vào trường ổn định đội hình theo lớp 

Theo ghi nhận của P.V, tất cả các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh đều có không khí sôi nổi, rộn ràng và vui tươi chào đón các em học sinh lớp 1. Chưa đến 7 giờ sáng, nhiều phụ huynh đã đưa con đến trường. Giáo viên đón học sinh tại sân trường để hướng dẫn, sẵn sàng hỗ trợ phụ huynh, học sinh khi cần. 


Các em học sinh lớp 1 vào làm quen với lớp học, bạn bè và giáo viên 


Giáo viên và học sinh lớp 1 trường Tiểu học Phú Hòa 3 (TP.Thủ Dầu Một) hân hoan trong ngày đầu tựu trường


Giáo viên trường Tiểu học Phú Hòa 3 hướng dẫn học sinh làm quen với nhau

Các em học sinh đến trường còn nhiều bỡ ngỡ, nhiều em vui vẻ, háo hức khám phá ngôi trường mới, hào hứng bước vào lớp. Một số học sinh được nhà trường “đặc cách” cho phụ huynh hoặc giáo viên ngồi cạnh động viên, trò chuyện để giáo viên chủ nhiệm tập trung công tác ổn định lớp, tổ chức các hoạt động cho các em làm quen với bạn bè mới, lớp học mới.


Nhiều em học sinh còn bỡ ngỡ với môi trường học tập mới nên giáo viên phải động viên, giúp các em nhanh chóng làm quen


Mặc dù các em học sinh đã vào trường nhưng vẫn còn rất đông phụ huynh nán lại xem tình hình các con trong ngày đầu tựu trường

Dự kiến năm học 2024-2025, Bình Dương có 1.099 lớp 1 với 44.603 trẻ 6 tuổi. 

HỒNG PHƯƠNG - MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1280
Quay lên trên
X