Hội Cựu chiến binh và Công an huyện Bến Cát: Nhiều kết quả trong công tác phối hợp bảo vệ ANTQ

Cập nhật: 29-10-2013 | 00:00:00

Báo cáo tại hội nghị cho biết, qua 15 năm xây dựng mô hình, nhân điển hình tiên tiến và phát động toàn dân tham gia đấu tranh, phòng chống tội phạm, nhận thức của quần chúng đã có những chuyển biến mạnh mẽ; người dân đã tích cực, tự giác tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm góp phần ổn định tình hình ANTT ở địa phương. Trong thời gian phối hợp giữa Hội CCB và CA huyện vận động quần chúng tham gia đấu tranh, phòng chống tội phạm, quần chúng đã cung cấp trên 1.300 nguồn tin, trong đó có trên 750 tin có giá trị, giúp CA điều tra làm rõ gần 500 vụ việc, xử lý 750 đối tượng vi phạm, đưa ra dân kiểm điểm giáo dục trên 1.100 đối tượng.

Các cấp, các ngành đã khen thưởng cho 106 tập thể và 234 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào tham gia đấu tranh phòng chống các loại tội phạm.

Trí Dũng- Hòa Nhân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên