Hội Cựu thanh niên xung phong TP.Thuận An: Tăng cường công tác giáo dục tư tưởng, đạo đức cách mạng

Cập nhật: 20-12-2021 | 10:55:02

 Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) TP.Thuận An vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2021 và định hướng hoạt động năm 2022.

Năm 2021, Hội Cựu TNXP TP.Thuận An đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống cho hội viên, qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn. Bên cạnh đó, hội cũng đã quan tâm, chăm lo cho hội viên vào dịp lễ, tết, lúc ốm đau, đặc biệt là trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19…

Tiếp tục phát huy những mặt đạt được trong năm 2021, Hội Cựu TNXP TP.Thuận An đã đề ra phương hướng hoạt động năm 2022, với một số nội dung trọng tâm, như: Tiếp tục củng cố, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh; phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tăng cường công tác giáo dục tư tưởng, đạo đức cách mạng; thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”…

Dịp này, UBND TP.Thuận An và Hội Cựu TNXP TP.Thuận An đã khen thưởng 4 tập thể và 15 cá nhân có những đóng góp tích cực cho hoạt động Hội Cựu TNXP trong năm 2021.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=471
Quay lên trên