Hội đồng đội TP.Thủ Dầu Một: Phát động công trình “Hành lang xanh”

Cập nhật: 04-12-2023 | 08:06:50

 Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức phát động thực hiện thi đua cao điểm hưởng ứng phong trào “Thiếu nhi Thủ Dầu Một thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” và phong trào “Mỗi đội viên 1 cây xanh, mỗi liên đội 1 vườn hoa”.

Theo đó, các trường học trên địa bàn thành phố đã phát động mỗi lớp trang bị các chậu cây hoa trang trí dọc hành lang với tên công trình “Hành lang xanh” nhằm gắn với mục đích mỗi học sinh chăm sóc 1 chậu hoa trong nhà trường, mỗi chi đội, lớp nhi đồng chăm sóc các cây trên hành lang phòng học.

Thời gian qua, hoạt động “Xây dựng trường học thân thiện - Học sinh tích cực” đã được các trường phát động hàng năm; đồng thời còn tổ chức các buổi lao động thường xuyên trong tháng, tổ chức vệ sinh lớp học hàng tuần, phòng chức năng, nhà ăn, cùng với đó là chăm sóc mảng cây xanh, xây dựng các khuôn viên “xanh - sạch - đẹp”, tạo không gian vui chơi, học tập lành mạnh cho giáo viên, học sinh.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên