Hội động Giáo dục quốc phòng - an ninh tỉnh: Cập nhật kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 3

Cập nhật: 30-10-2019 | 10:42:17

Hội động Giáo dục quốc phòng - an ninh (QP-AN) tỉnh vừa tổ chức lớp cập nhật kiến thức QP-AN đối tượng 3 cho 160 học viên là trưởng, phó phòng, các chức danh tương đương của các cơ quan Nhà nước, tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh; các ngành, đoàn thể thuộc các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Qua 3 ngày học tập, các học viên được nghiên cứu các chuyên đề: Những vấn đề mới về chuyên đề biên giới quốc gia và bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia; tổ chức quản lý, bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam trong tình hình mới; những nội dung mới về đường lối quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng, quản lýnhà nước về an ninh trật tự trong tình hình mới...

Việc cập nhật kịp thời những thông tin, kiến thức mới liên quan đến việc thực hiện nhiệm vụQP-AN nhằm nâng cao kiến thức và trình độ tham mưu thực hiện nhiệm vụquân sự - quốc phòng địa phương.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên